FORGOT YOUR DETAILS?

Dịch vụ Digital Marketing

Digital Marketing (tiếp thị số) là các hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ dùng những nguồn lực và cách thức sử dụng kĩ thuật số để kết nối với người dùng khi họ lên mạng từ chính website cho đến những nguồn tài nguyên online mang thương hiệu của doanh nghiệp như quảng cáo trực tuyến, marketing qua email.

  • Gói Tiêu chuẩn
  • 1,000,000 VNĐ
    per (Trọn gói)
  • Hoàn thành trong 03 ngày
  • Website dưới 30 bài viết
  • Hỗ trợ dịch trên docx, excel, html, xml
  • Không Hỗ trợ dịch trên backend website
  • Không Hỗ trợ tạo Subdomain, database, myslq
  • Không Hỗ trợ Shared Hosting 1 năm
  • Không Hỗ trợ SEO Onpage
  • Gói Nâng cao
  • 2,000,000VNĐ
    per (Trọn gói)
  • Hoàn thành trong 03 ngày
  • Website dưới 30 bài viết
  • Hỗ trợ dịch trên docx, excel, html, xml
  • Hỗ trợ dịch trên backend website
  • Hỗ trợ tạo Subdomain, database, myslq
  • Không Hỗ trợ Shared Hosting 1 năm
  • Không Hỗ trợ SEO Onpage
  • Gói Chuyên nghiệp
  • 3,000,000VNĐ
    per (Trọn gói)
  • Hoàn thành trong 03 ngày
  • Website dưới 30 bài viết
  • Hỗ trợ dịch trên html, xml, docx, excel
  • Hỗ trợ dịch trên backend website
  • Hỗ trợ tạo Subdomain, database, myslq
  • Hỗ trợ Shared Hosting 1 năm
  • Hỗ trợ SEO Onpage

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing (tiếp thị số) là các hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ dùng những nguồn lực và cách thức sử dụng kĩ thuật số để kết nối với người dùng khi họ lên mạng từ chính website cho đến những nguồn tài nguyên online mang thương hiệu của doanh nghiệp như quảng cáo trực tuyến, marketing qua email.

Mục tiêu của digital marketing là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin với khách hàng và tăng cường doanh thu cho doanh nghiệp.

Điểm khác biệt lớn nhất của digital marketing với hình thức marketing truyền thống giữa thời buổi mạng internet bùng nổ như hiện nay là digital marketing sử dụng internet như một công cụ cốt lõi không thể thiếu (Asia Digital Marketing Association.).

Những công cụ Digital marketing chúng tôi hỗ trợ

Các công cụ Digital Marketing được đánh giá là con át chủ bài trong quá trình kinh doanh, bán hàng. Vì đây là công cụ chính giúp liên kết người bán và người mua một cách hữu hiệu nhất. Sau đây là một số những công cụ digital marketing thông dụng hiện nay.

Sử dụng SEO

Một trong những thứ không thể thiếu với digital marketing chính là SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). SEO chính là là tập hợp nhiều phương pháp với mục đích giúp website đúng ở vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm với những từ khóa liên quan đến nó. SEO có chi phí rẻ nhưng có hiệu quả bền vững lâu dài nên được các doanh nghiệp ngày càng chú trọng sử dụng để nâng cao doanh số bán hàng, cũng như hiệu quả quảng bá thương hiệu đến với khách.

Email Marketing

Một cách marketing khá hiệu quả được các đơn vị vẫn đang thường xuyên sử dụng chính là gửi email. Để thực hiện được một chiến lược email marketing có hiệu quả, điều cần thiết đầu tiên là bạn phải cập nhật dữ liệu khách hàng, chia phân khúc thị trường, thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp hoặc thiết kế landing page để thu hút khách hàng.

Các công cụ phân tích

Để làm digital marketing hiệu quả không thể thiếu được các công cụ phân tích. Theo đó, một công cụ rất phổ biến hiện nay chính là google analytics được thiết kế để theo dõi số liệu thống kê lưu lượng truy cập trang web đến một trang web cụ thể hay các công cụ phân tích social media như Facebook Insights và Twitter Analytics cung cấp các số liệu liên quan đến tương tác và giúp marketer tối ưu hóa chiến dịch của họ.

Sử dụng mạng xã hội

Không thể phủ nhận vai trò vô cùng lớn của mạng xã hội (đặc biệt là facebook) với social media marketing hiện nay.. Ngoài việc thiết lập fanpage, hội nhóm để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức quảng cáo hiển thị Facebook. Với đối tượng người sử dụng Facebook tại Việt Nam chủ yếu là độ tuổi từ 18 đến 28, Facebook được xem là thiên đường quảng cáo cho các dịch vụ giải trí, tiêu dùng.

Quảng cáo banner

Quảng cáo banner trên những website có lượng traffic cao cũng mang lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp và đến nay vẫn được nhiều marketer sử dụng. Chi phí quảng cáo banner được đánh giá là khá tốn kém, nó được tính theo thời gian mà doanh nghiệp đặt banner trên website .Ngoài ra, hiện nay các thương hiệu còn có thể tính phí quảng cáo banner theo CPM ( Cost per Miles) hoặc CPC( Cost Per click).

Quảng cáo Google Adwords

Adwords là viết tắt của cụm từ Advertisement keywords – quảng cáo từ khóa. Đây là một dịch vụ thương mại của Google với Google Adsense để ưu tiên về vị trí hiển thị cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình lên top đầu tìm kiếm.

TOP